ร้องเรียน/แจ้งปัญหา..?

ช่องทางการร้องเรียน/แจ้งปัญหาที่แนะนำ

1. สายด่วนกทม. โทร. 1555

2. ทาง ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ทาง Internet หรือ  LINE @traffyfondue  หรือ https://lin.ee/nwxfnHw

3. ติดต่อโดยตรงที่ฝ่ายปกครอง ชั้น 2 สำนักงานเขตบางซื่อ

เนื่องจากจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสม่ำเสมอและข้อมูลเป็นปัจจุบัน สามารถติดตามเรื่องฯได้
โดยจะใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบ ภายใน 3 - 5 วัน แล้วเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่รับผิดชอบจะติดต่อกลับไป หรือหากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับสามารถติดต่อได้โดยตรงกับฝ่ายที่รับผิดชอบ หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2586-9977
 

ข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ 1 มกราคม 2566

ต้องการดูกล้อง CCTV ทำอย่างไร?

ขั้นตอนการขอภาพจากกล้องวงจรปิด (CCTV) ของ กทม. 

1 ตรวจสอบหมายเลขกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น หรือตรวจสอบตำแหน่งกล้อง คลิก! http://www.bmatraffic.com/index.aspx

2 แจ้งความลงบันทึกประจำวัน ณ สถานีตำรวจในท้องที่ที่เกิดเหตุ 

3 แจ้งความประสงค์ขอไฟล์ภาพจากกล้องได้ ผ่าน 3 ช่องทา  
(โดยมีเอกสารที่ต้องใช้เป็นหลักฐาน *บันทึกประจำวันจากสถานีตำรวจ *สำเนาบัตรประชาชน *วันและเวลาของไฟล์ภาพที่ต้องการ)
   - เว็บไซต์ https://cctv.bangkok.go.th
   - LINE @CCTVBANGKOK
   - ศูนย์ CCTV 

4 เจ้าหน้าที่แจ้งผลการดำเนินการ  
   ผ่าน Line @CCTVBANGKOK และทางเมล์ที่แจ้งไว้ หรือติดตามสถานะการขอไฟล์ภาพผ่านทางเว็บไซต์ cctv.bangkok.go.th
   และรอรับวิดีโอ ดาวน์โหลดไฟล์ภาพผ่านทางเว็บไซต์ cctv.bangkok.go.th/tracking

ข้อมูลเพิ่มเติม : ศูนย์ควบคุมระบบจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง โทร. 0 2224 2987, 0 2225 6972
(ข้อมูล ณ วันที่ 13 สิงหาคม 2567)

 

บัตรประชาชนหายต้องแจ้งความหรือไม่?

 

บัตรประชาชนหายไม่ต้องแจ้งความสามารถมาทำบัตรใหม่ได้เลยที่สำนักงานเขต ทั้ง 50 เขต

โดยเตรียมเอกสารที่ทางรัฐออกให้มีใบหน้าของเจ้าของบัตรด้วย เช่น ใบขับขี่, พาสปอร์ต เป็นต้น กรณีไม่มีเอกสารดังกล่าว สามารถนำพยาน(ญาติ) จำนวน 1 คน มารับรองบุคคลได้
 

 

ข้อมูล ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

Page 1 of 1