เขตบางซื่อ ร่วมพิธีประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงานระดับต่ำกว่ากรม (สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร สถานีตำรวจ และอำเภอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566)

วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 5 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น.
นายสรสิช เหลืองรุ่งเกียรติ ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ มอบหมาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมพิธีประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) ของหน่วยงานระดับต่ำกว่ากรม (สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร สถานีตำรวจ และอำเภอ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566) ณ ห้องนนทบุรี 1 ชั้น 3 อาคาร 4 สำนักงาน ป.ป.ช.

โดยมี รองปลัดกรุงเทพมหานคร (นายเฉลิมพล โชตินุชิต) ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการติดตามการต่อต้านทุจริตของกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นวิทยากรเสวนาในหัวข้อ "นวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากการประเมิน ITA ของหน่วยงานระดับต่ำกว่ากรม (สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร สถานีตำรวจ และอำเภอ" 

พร้อมร่วมฟังประธานในพิธีฯ (พลตำรวจเอกวัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ) แถลงผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment: ITA) และมอบรางวัล ITA AWARDS แก่สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร สถานีตำรวจ และอำเภอ ที่มีผลการประเมิน ITA ระดับผ่านดีเยี่ยม