Chat Icon

สำรวจผู้ประสงค์จะรับการฉีดวัคซีน

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
image

 

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565
นายโกศล สุนทรพฤกษ์ ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ มอบหมายให้นางฐิติพันธ์  สันตยานนท์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ลงพื้นที่สำรวจตามบ้านเรือนประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านนอกพื้นที่ชุมชนตามระเบียบกรุงเทพมหานคร หากมีผู้ประสงค์จะรับวัคซีนให้ประสานศูนย์บริการสาธารณสุขในพื้นที่เพื่อนัดหมายฉีดวัคซีน โดยสำนักงานเขตได้ประชาสัมพันธ์ ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มีความประสงค์จะรับวัคซีน จองผ่านระบบต่าง ๆ เช่น

     1. สามารถลงทะเบียนด้วยตนเองผ่านแอปฯ QueQ เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ตามจุดฉีดวัคซีน กทม . 101 จุด เช่น ศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 กรุงเทพมหานคร ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เขตดินแดง, 31 โรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร (11 แห่ง โรงพยาบาลในสังกัด กทม. และ 20 โรงพยาบาลเครือข่ายความร่วมมือ) และ69 ศูนย์บริการสาธารณสุข ของ กทม. (พื้นที่เขตบางซื่อ ศูนย์บริการสาธารณสุข 3 บางซื่อ, ศูนย์บริการสาธารณสุข 19 วงศ์สว่าง)
     2. กรณีผู้ป่วยติดเตียง สามารถลงทะเบียนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ให้บริการถึงบ้าน
     3. แนะนำลงทะเบียนฉีดวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

- พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้คำแนะนำให้ปฏิบัติตามมาตรการ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่ออันตราย ภายใต้มาตรการป้องกันโรคตามที่ทางราชการกำหนด และเป็นการลดความเสี่ยงการรวมกลุ่มตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ต่อไป