Chat Icon

เขตบางซื่อ ลงพื้นที่ติดตามแก้ไขปัญหาแสงสว่าง บริเวณแยกวงศ์สว่าง

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566
image

#เขตบางซื่อ ลงพื้นที่ติดตามแก้ไขปัญหาแสงสว่าง บริเวณแยกวงศ์สว่าง

ค่ำคืนวันศุกร์ที่ 20 ธ.ค.65 แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจติดตามการซ่อมไฟฟ้าแสงสว่าง บริเวณแยกวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ โดยมี นายสรสิช เหลืองรุ่งเกียรติ ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ พร้อมผู้บริหารเขต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา ลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขไฟฟ้าส่องสว่าง ดังนี้
ตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณทางม้าลาย พบว่า โคมไฟLED ใช้การได้ปกติ ยกเว้นที่เป็นโคมไฟแสงจันทร์ไม่สามารถใช้การได้ จึงได้นำรถกระเช้าเข้าซ่อมแซม
ตรวจสอบไฟฟ้าสปอร์ตไลท์ใต้สะพานข้ามแยกวงศ์สว่างดับตลอดแนว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า วงจรตู้ควบระบบไฟฟ้าเสียหาย ซึ่งหน่วยงานที่รับผิดชอบ สำนักงานวิศวกรรมทาง สำนักการโยธา ได้ขอจัดสรรงบประมาณซ่อมแซมแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเพื่อแก้ไขปัญหาในเบื้องต้น
 


#จากการแจ้งข้อมูลผ่าน Traffy fondue และช่องทางต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ด้วยความห่วงใยต่อความปลอดภัยของประชาชน และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ พญ.วันทนีย์ฯ จึงได้ลงพื้นที่ติดตามแก้ไขปัญหาแสงสว่าง บริเวณแยกวงศ์สว่าง พร้อมสั่งการให้สำนักงานเขตบางซื่อและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการการทำงาน เร่งรัดแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน เพื่อความปลอดภัยกับประชาชนผู้สัญจร
#กรุงเทพต้องสว่าง
#ปลอดภัยดี