Chat Icon

เขตบางซื่อ ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

เขตบางซื่อ ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 
นายเจษฎา ประภาสะวัต ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ร่วมกับสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 38 พื้นที่เขตบางซื่อ 
.
เมื่อเวลา 09.10 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน// สถานที่เกิดเหตุ ชุมชนสีน้ำเงิน เลขที่ 205 ซอยประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 38 ถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ประกอบกิจการ ให้เช่าพักอาศัย ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึก ครึ่งไม้ 2 ชั้น แบ่งเป็นห้องเช่า จำนวน 6 ห้อง ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้นล่าง เพลิงลุกไหม้ห้องเช่าเสียหายทั้งหมดจำนวน 3 ห้อง และลุกไหม้เสียหายบางส่วน จำนวน 3 ห้อง พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 96 ตารางเมตร รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจาก ไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต พื้นที่รับผิดชอบของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางโพ
.
ทั้งนี้ เจ้าของห้องเช่าได้จัดที่พักบริเวณใกล้เคียงให้กับผู้ประสบภัยพักอาศัยชั่วคราว และสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัย ทั้ง 6 ครอบครัว
.
CR. ศูนย์วิทยุพระราม199 / ฝ่ายเทศกิจเขตบางซื่อ