Chat Icon

เขตบางซื่อ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงเครือข่าย​ To​ Be​ Number​ One​ กรุงเทพ​มหานคร

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

เขตบางซื่อ ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงเครือข่าย​ To​ Be​ Number​ One​ กรุงเทพ​มหานคร

วันที่​ 16​ กุมภาพันธ์​ 2567​

นายเจษฎา​ ประภา​สะ​วัต​ ผู้​อำนวยการ​เขต​บางซื่อ​ พร้อมด้วยนางสาว​อรอุมา​ แม้นอินทร์ หัวหน้าฝ่ายปกครอง​ ผู้แทนฝ่ายพัฒนาชุมและสวัสดิการ​สังคม​ และผู้แทนฝ่ายการศึกษา​ เข้าร่วมมหกรรมพัฒนาเครือข่ายและพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ​ (MOU)​ ระหว่างเครือข่าย​ To​ Be​ Number​ One​ กลุ่มเขตกรุงเทพ​ตะวันออก​ และเครือข่าย​ To​ Be​ Number​ One​ กรุงเทพ​มหานคร​ ณ​ ห้องประชุมเกษมสโมสร​ ชั้น​ 3​ อาคารเกษมพฤกษา​ มหาวิทยาลัย​เกษมบัณฑิต​ (วิทยาเขตร่มเกล้า)โดยมีนาย​ชัชชาติ​ สิทธิ​พันธุ์​ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร​ เป็นประธานในพิธี

โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการสร้างความร่วมมือระหว่างหน่วยงานของกรุงเทพมหานครและภาคีเครือข่ายในการร่วมกันขับเคลื่อนการดำเนินงานโครงการ​ To​ Be​ Number​ One​ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน​​ อีกทั้งการสร้างความร่วมมือในรูปเครือข่าย ซึ่งจะทำให้การขับเคลื่อนโครงการฯมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้​ สำนักงานเขตบางซื่อได้น้อมนำโครงการ​ To​ Be​ Number​ One​ ในทูลกระหม่อม​หญิงอุบลรัตนราชกัญญา​ สิริวัฒนาพรรณวดี มาประยุกต์ใช้กับการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่​ ทั้ง​ในสถานศึกษา​ ชุมชน​ และสถานประกอบการ​ และยังได้ขยายเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานภายนอกทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง​ เพื่อให้ปัญหายาเสพติดในพื้นที่ลดลงอย่างเป็นรูปธรรมต่อไป