ร.10

ร่วมอบรมเพื่อชี้แจงการประเมิน ITA ของหน่วยงานภาครัฐระดับต่ำกว่ากรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร)

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
image

 

>> วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 

                           คณะผู้บริหาร สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมนางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งคณะผู้อำนวยการสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตบางแค ทั้ง 12 โรงเรียน ร่วมอบรมเพื่อชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของหน่วยงานภาครัฐระดับต่ำกว่ากรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (สำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร) ผ่านระบบออนไลน์ ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค 

                           ในการนี้ ผู้อำนวยการเขตบางแค  ได้มอบหมายให้นายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมอบรมดังกล่าว ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร โดยมี นางสาวเต็มศิริ เนตรทัศน์ ผู้ช่วยหัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมฯ พร้อมด้วยวิทยากรจาก สำนักงาน ป.ป.ช. มาให้ความรู้ในครั้งนี้ 

                          เพื่อเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจในแนวทางของการประเมินและเครื่องมือการประเมิน ITA ได้แก่ IIT EIT OIT และแนวทางที่เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร ในการสื่อสารและสร้างการรับรู้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย IIT EIT และการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT เป็นต้น ให้สำนักงานเขตฯสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ไม่ทุจริต ไม่เรียก ไม่รับสินบน ตามนโยบาย "No Gift Policy" และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ