ร.10

ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการตามตัวชี้วัดการประเมิน ITA

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

 

ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการตามตัวชี้วัดการประเมิน ITA

วันที่ 29 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น.

                        นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค มอบหมายนายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต ประชุมคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ของสำนักงานเขตบางแค ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานตามตัวชี้วัดการประเมิน ITA และสร้างความรู้ ความเข้าใจในแต่ละตัวชี้วัดการประเมินในแต่ละตัวชี้วัด โดยมี 
นายพนม อนุวงศ์ ณ ลำพูน หัวหน้าฝ่ายปกครอง นายกุมฤทธิ์ สุทธินุ่น หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ และคณะทำงานจากทุกฝ่าย เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

                        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันตอบแบบประเมินของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายใน (IIT) และภายนอก (EIT) ครบถ้วนตามเป้าหมายที่กำหนดเรียบร้อยแล้วยังเหลือในส่วนของแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) เรื่องการจัดทำแผนปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตฯและการรายงานผลต่างๆในระบบให้สำเร็จตามระยะเวลาที่กำหนดต่อไป

                       ในการนี้ ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ไม่ทุจริต ไม่เรียก ไม่รับสินบน ตามนโยบาย "No Gift Policy" และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ