ร.10

ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านทุจริต‼️ สำนักงานเขตบางแค ประจำปี 2567

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2567
image

 

>> วันที่ 3 เมษายน 2667

>> นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตบางแค ร่วมประกาศเจตนารมณ์ส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต ประจำปี 2567 รวมทั้งรวมพลังแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต โดยใช้มือขวาทับมือซ้าย ณ บริเวณลานด้านหน้าเสาธง สำนักงานเขตบางแค

>> สำนักงานเขตบางแค ให้ความสำคัญกับการต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชัน ตลอดจนสนับสนุน และส่งเสริมให้บุคลากรทุกระดับมีจิตสำนึกในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นในทุกรูปแบบ เพื่อสร้างความโปร่งใส มีมาตรฐานในการปฏิบัติงานที่ชัดเจน เป็นเครื่องมือกำกับความประพฤติของบุคลากร และเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีธรรมาภิบาล อันจะทำให้ประชาชนเกิดความมั่นใจ ศรัทธาและไว้วางใจในการบริหารงานภาครัฐ

 

>> ทั้งนี้ เพื่อเป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "No Gift Policy" ไม่รับของขวัญ
ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ส่งเสริมการสร้างคุณธรรม จริยธรรม ความโปร่งใส ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นธรรม รวมทั้งเป็นการกระตุ้นจิตสำนึกให้ข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานคร และผู้ปฏิบัติงานอื่นในสังกัดสำนักงานเขตบางแค ไม่เฉย ไม่ทำ และไม่ทนต่อการกระทำผิด รวมถึงเข้าร่วมในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของหน่วยงานอีกด้วย