ร.10

นัดประชุมมอบนโยบาย #ชาวรักษาฯ

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

 

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567

                      ถึงจะเป็นวันหยุดชดเชย แต่เรา #บางแค ยังไม่หยุด นัดรวมพลคนรักษาฯ เพื่อมอบหมายนโยบายและข้อราชการสำคัญ โดยนายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค มอบหมาย ผู้ช่วยเกียรติ เกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค นัดหมายพบปะพูดคุยกับทีมงานฝ่ายรักษาความสะอาดฯ มอบหมายนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่เกี่ยวข้องกับภารกิจของฝ่ายรักษาฯ ในประเด็นต่างๆ เช่น
                     การทำความเข้าใจในแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ของสำนักงานเขตบางแค โดยขอให้ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือในการประเมิน ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอก โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองให้คำแนะนำ พร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ไม่ทุจริต ไม่รับสินบน และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ
                     การแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน ผ่าน Traffy Fondue โดยให้คอยหมั่นตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขด้วยความถูกต้อง ชัดเจน และมีคุณภาพ เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงที 
                     นอกจากนี้ ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องฝ่ายรักษาฯ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น งานกวาด งานสวน และงานเก็บขนมูลฝอย ที่เสียสละทุ่มเทในการดูแลรักษาฯ พื้นที่เขตบางแคของเราให้สะอาด เรียบร้อย สวยงาม จะเห็นได้จากคำชื่นชมและขอบคุณจากประชาชนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้พวกเราตั้งใจทำงานกันต่อไป แต่สำหรับในบางจุดที่ยังมีปัญหาอยู่บ้างก็ขอให้ปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น หากมีข้อขัดข้องหรือปัญหาในการทำงาน ขอให้แจ้งมายังทีมผู้บริหารเขตเพื่อหาทางแก้ไขร่วมกัน โดยยึดคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนเป็นหลัก