ร.10

บางแค ร่วมพลัง ประชุมข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางแค รับทราบนโยบายผู้บริหาร พร้อมเน้นย้ำการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพ

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565
image

 

(21 ต.ค. 65) สำนักงานเขตบางแค ประชุมข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมทีมคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางแค ทั้ง 10 ฝ่าย เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> ในการนี้ ผู้อำนวยการเขตบางแค ได้มอบหมายนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการของสำนักงานเขต ที่ ผู้ว่าฯ กทม. ให้ความสำคัญ ในประเด็นต่างๆ เช่น

การทำความเข้าใจในแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักงานเขตบางแค โดยขอให้ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือในการประเมิน ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอก โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองให้คำแนะนำ พร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ไม่ทุจริต ไม่รับสินบน และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ

การติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปี 2566 โดยฝ่ายการคลัง ขอให้ทุกฝ่ายดำเนินการพร้อมรายงานตามกำหนด

การแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน ผ่าน Traffy Fondue โดยให้แต่ละฝ่ายหมั่นตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขด้วยความถูกต้อง ชัดเจน และมีคุณภาพ เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงที

การให้บริการประชาชน (BFC : Bangkok Fast and Clear) โดยให้ทั้ง 6 ฝ่ายที่ได้รับมอบหมาย ได้แก่ ฝ่ายทะเบียน ฝ่ายการคลัง ฝ่ายรายได้ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และฝ่ายโยธา ส่งเจ้าหน้าที่ลงไปปฏิบัติหน้าที่และลงข้อมูลในระบบเป็นประจำ ณ บริเวณ หน้าห้องฝ่ายทะเบียน

การดูแลป้องกันฝุ่น PM 2.5 ในเชิงรุก โดยให้เจ้าหน้าที่ภาคสนามแต่ละฝ่าย ดูแลสุขภาพของตัวเอง พร้อมช่วยกันสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการและประชาชน ช่วยป้องกันดูแลเพื่อลดปริมาณ ฝุ่น PM 2.5 ในพื้นที่

การดูแลสวัสดิการของข้าราชการและเจ้าหน้าที่

ให้อย่างทั่วถึงและเหมาะสม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#บางแคดูแลประชาชน

#บางแคร่วมสร้างเมืองกรุงเทพฯเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน #นโยบายผู้ว่าฯกทม.