ร.10

บางแค พร้อมผู้บริหารกลุ่มกรุงธนใต้ ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565
image

 

#บางแค พร้อมผู้บริหารกลุ่มกรุงธนใต้ ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

>> (19 ต.ค. 65) นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักงานเขต กลุ่มเขตกรุงธนใต้ โดยมีคณะผู้บริหารกลุ่มเขตกรุงธนใต้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขตบางแค และเจ้าหน้าที่เขตบางแค ร่วมประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> เพื่อทำความเข้าใจในแนวทางของการประเมิน

และเครื่องมือการประเมิน ITA ได้แก่ IIT EIT OIT และแนวทางที่เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร ในการสื่อสารและสร้างการรับรู้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย IIT EIT และการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT เป็นต้น โดยมี นายพิศนุ อินทร์ชัย ผู้อำนวยการส่วนวินัยและสร้างเสริมจริยธรรม สำนักงาน กก. เป็นวิทยากร

>> ทั้งนี้ ท่านรองปลัด กทม. ได้มอบนโยบายให้กับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติตามเจตนารมณ์ และคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่บริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ พร้อมประชาสัมพันธ์สร้างการมีส่วนร่วมในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส แก่ผู้มารับบริการหรือมาติดต่อหน่วยงานและบุคลากรในสังกัดอย่างต่อเนื่อง

#สำนักงานเขตบางแค

#ITA #บางแครวมพลังต่อต้านทุจริต

#บางแคแคร์ทุกคน