ร.10

ประชุมข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางแครับทราบนโยบายผู้บริหาร มุ่งปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพ ‼️เน้นย้ำ โปร่งใส ไม่ส่วย

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

 

วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567

                 สำนักงานเขตบางแค ประชุมข้าราชการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมทีมคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางแค ทั้ง 10 ฝ่าย เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

                 ในการนี้ ผู้อำนวยการเขตบางแค ได้มอบหมายนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการของสำนักงานเขต ที่ ผู้ว่าฯ กทม. ให้ความสำคัญ ในประเด็นต่างๆ เช่น     

  • การดำเนินการต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในโรงเรียน โดยได้มีข้อสั่งการให้ผู้อำนวยการเขตดำเนินการสแกนปัญหาในพื้นที่ภายในและโดยรอบโรงเรียน เพื่อให้สามารถรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นและดำเนินการป้องกันหรือแก้ไขได้อย่างทันท่วงที รวมทั้งเพิ่มมาตรการความปลอดภัย เช่น ตรวจกระเป๋าก่อนเข้าสถานศึกษา
  • การทำความเข้าใจในแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ของสำนักงานเขตบางแค โดยขอให้ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือในการประเมิน ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภายในและภายนอก พร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ไม่ทุจริต ไม่รับสินบน และเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ
  • การติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำปี 2567 ให้ดำเนินการพร้อมรายงานตามกำหนด 
  • การดำเนินการและเตรียมรับการตรวจรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2567
  • การรักษาระเบียบวินัยและจริยธรรมของข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานคร 
  • การแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียน ผ่าน Traffy Fondue โดยให้แต่ละฝ่ายหมั่นตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขด้วยความถูกต้อง ชัดเจน และมีคุณภาพ เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงที