ร.10

ทีมสำนักงานเขตบางแค เคาะบ้านย่านหมู่บ้านเศรษฐกิจ

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565
image

 

มาแล้วพี่จ๋า วัคซีนเข็ม 3 ที่ทุกคนอยากได้ #ทีมบางแค เคาะบ้านย่านหมู่บ้านเศรษฐกิจ

>> วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.30 น. 

>> ทีมสำนักงานเขตบางแค นำโดย ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และทีมงานเจ้าหน้าที่เขตบางแค ยกทีมลงพื้นที่เคาะประตูบ้านสำรวจข้อมูลการฉีดวัคซีนประชาชนในพื้นที่ พร้อมเชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความเข้าใจ เพิ่มจำนวนผู้ฉีดวัคซีนในพื้นที่ ณ บริเวณหมู่บ้านเศรษฐกิจ ช่วงต่อจากครั้งก่อน ตั้งแต่ซอย 31 ถึง ซอย 45  แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. โดยแบ่งทีมกระจายเดินเท้าเคาะประตูบ้าน เพื่อให้เข้าถึงประชาชนได้ทุกกลุ่มอย่างใกล้ชิด พร้อมรับฟังปัญหาได้โดยตรง  

>> ทั้งนี้ หากประชาชนที่ต้องการรับบริการฉีดวัคซีน ไม่ว่าจะเป็น เข็มที่ 1 เข็มที่ 2 หรือเข็มที่ 3 ก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถลงทะเบียนและแจกบัตรคิวให้กับประชาชนที่มีความประสงค์ตามวัน เวลา และสถานที่ที่ต้องการ ได้ทันที 

>> นอกจากนี้ เพื่อเปิดช่องทางให้สำนักงานเขตบางแคใกล้ชิดกับประชาชนมากยิ่งขึ้น ขอเชิญชวนชาวบางแคเข้าร่วมกลุ่ม#บางแคแคร์ทุกคน เพื่อจะได้ดูแลทุกข์สุขให้ประชาชนได้อย่างเข้าถึงและรวดเร็วมากขึ้น

และในวันพรุ่งนี้ (อาทิตย์ที่ 13 ก.พ.65) ชาวหมู่บ้านเศรษฐกิจย่านวงเวียนกาญจนา (ผัง ข) และย่านอัสสัมชัญ เตรียมพบกับ #ทีมหมวกส้ม #ทีมบางแค ต้องการฉีดวัคซีนโบกมือเรียกทีมเราได้เลยค่ะ

#บางแคร่วมใจฝ่าฟันวิกฤตโควิด19
#กรุงเทพมหานคร
#สำนักงานเขตบางแค
#ศูนย์บริการสาธารณสุข40บางแค
#โรงพยาบาลราชพิพัฒน์