ร.10

ปิดฉากสวยงามกีฬาช้างน้อยเกมส์ ครั้งที่ 35 รับถ้วยรางวัลหมากฮอส&หมากรุกไทย ปั้นดาวรุ่งมุ่งสู่เวทีระดับประเทศ

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2567 ณ อาคารพลศึกษา โรงเรียนพรหมราษฎร์รังสรรค์ เขตบางบอน ได้มีการจัดพิธีปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 35 "ช้างน้อยเกมส์"

 อย่างยิ่งใหญ่และสมเกียรติ โดยมีผู้บริหารสถานศึกษา ครูฝึก นักเรียนและผู้ปกครองเข้าร่วมงานจำนวนมาก

การแข่งขันกีฬานักเรียนในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยที่ดีของนักเรียน และสร้างความสามัคคีในหมู่คณะนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ ในกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมนักกีฬาที่มีความสามารถให้ก้าวไปสู่การแข่งขันในระดับที่สูงขึ้น

ภายในพิธีปิด นายณรงค์ ตาปนันท์ ผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานในพิธี โดยได้กล่าวขอบคุณและชื่นชม

ในความพยายามและความตั้งใจของนักกีฬาทุกคน รวมทั้งคณะกรรมการผู้จัดการแข่งขันและผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันทุกท่าน ที่เสียสละเวลา ร่างกายและแรงใจในการทำให้การแข่งขันกีฬาครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี นอกจากนี้ยังมีการมอบเหรียญรางวัลและถ้วยรางวัล

ให้กับนักกีฬาที่มีผลการแข่งขันในประเภทกีฬาหมากฮอสไทยและหมากรุกไทย ชายและหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี 12 ปี 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี ทั้งประเภทชายและหญิง

>> คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬา ได้จัดการแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2567 จนกระทั่งถึงวันนี้ รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 5 วัน โดยมีนักกีฬาและโค้ชผู้ฝึกสอนจาก 6 กลุ่มเขตเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง กรุงเทพใต้ กรุงเทพเหนือ กรุงเทพตะวันออก กรุงธนเหนือ และกรุงธนใต้ รวมทั้งสิ้น 350 คน

>> การแข่งขันกีฬานักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ได้สร้างความภาคภูมิใจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนหลายคนให้มุ่งมั่นในการฝึกฝนและพัฒนาทักษะทางกีฬาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำความสามารถของตนไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกันใหม่ในการแข่งขันครั้งที่ 36 ในปีหน้า

#สำนักงานเขตบางแค #ช้างน้อยเกมส์ครั้งที่35 #หมากฮอสไทย #หมากรุกไทย