ร.10

บางแค ร่วมงาน MOU ความร่วมมือเครือข่าย TO BE NUMBER ONE กรุงเทพมหานคร #กลุ่มเขตกรุงธนใต้‼️ร่วมใจต้านภัยยาเสพติด

วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

>> วันที่ 21 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น.

>> สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ฝ่ายการศึกษา และฝ่ายสิ่งแวดล้อม ฯเข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างเครือข่าย TO BE NUMBER ONE กลุ่มเขตกรุงธนใต้และเครือข่าย TO BE NUMBER ONE กรุงเทพมหานคร พร้อมหัวหน้าหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม

>> โดยมี นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน พร้อมด้วย ตัวแทนสำนักการศึกษา สำนักพัฒนาสังคม ผู้บริหารเขต เจ้าหน้าที่ตำรวจ คณะครูและนักเรียนในพื้นที่ และภาคีเครือข่าย เข้าร่วมงาน ณ ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรงเทพมหานคร

>> ภายในงาน มีการจัดแสดงผลงาน TO BE NUMBER ONE กลุ่มเขตกรุงธนใต้และภาคีเครือข่าย โรงเรียน ได้แก่ การแสดง TO BE สายบันเทิง จากโรงเรียนวัดสะแกงาม สํานักงานเขตบางขุนเทียน ,การแสดง TO BE IDOL จากโรงเรียนนาหลวง สํานักงานเขตทุ่งครู และการนำเสนอผลการดำเนินงาน บนเวที TO BE วิถีมอญ ผสมผสานกับอัตลักษณ์ท้องถิ่น ของโรงเรียนวัดบางกระดี่

สํานักงานเขตบางขุนเทียน ทั้งนี้ โรงเรียนวัดบุณยประดิษฐ์ ตัวแทนของสำนักงานเขตบางแค ได้นำผลงาน TO BE NUMBER ONE ของโรงเรียน ไปจัดแสดงในครั้งนี้ด้วย

>> ทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นการรวมพลังทุกภาคส่วนให้เกิดความเข้มแข็งในการบูรณาการการดําเนินงานและเสริมสร้างการมีส่วนร่วมและความร่วมมือระหว่างหน่วยงานและภาคีเครือข่าย ในโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

#กรุงเทพมหานคร

#กลุ่มเขตกรุงธนใต้

#TOBENUMBERONE

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน