ร.10

#บางแค #ประชุมผู้บริหารเขต ครั้งที่ 6/2567 รับทราบนโยบาย #เป้าหมายปี68

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

วันที่ 5 กรกฏาคม 2567 เวลา 09.00 น.

>> สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค นำทีมคณะผู้บริหาร ทั้งผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย ร่วมประชุมผู้บริหารสำนักงานเขตบางแค ครั้งที่ 6/2567 ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> เพื่อแจ้งนโยบายของผู้ว่า กทม. จากการเข้าร่วมประชุมหัวหน้าหน่วยงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ให้คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางแค ได้รับทราบและนำไปดำเนินการ โดยมีประเด็นต่างๆ ดังนี้

แจ้งนโยบายของผู้ว่าฯกทม. ที่กำหนดเป็นเป้าหมายในการดำเนินงานของปี 2568 เช่น ถนนสวย ,ต้นไม้ล้านต้น , ปรับภูมิทัศน์พัฒนาพื้นที่รอบสถานีรถไฟฟ้า ในรัศมี 1 กม. , การแก้ไขปัญหาไฟฟ้าดับในพื้นที่ , สำรวจการรุกล้ำและการขุดลอกคูคลองสาธารณะ , การป้องกันน้ำท่วม , การป้องกันฝุ่น , การบริการประชาชน ผ่านระบบ BMAQ และ BMAOSS

,BKK FOOD BANK พร้อมขึ้นทะเบียนกลุ่มเปราะบางในพื้นที่, จุดเติมน้ำดื่มฟรี ในสถานที่ของหน่วยงาน กทม. และในสถานที่เอกชน เป็นต้น

ผู้บริหาร กทม. ฝากความห่วงใยในปัญหายาเสพติดในโรงเรียน โดยเฉพาะเรื่องบุหรี่ไฟฟ้า

เน้นย้ำเรื่องการพัฒนาพื้นที่ จัดระเบียบ และตกแต่งเมือง เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ชี้แจงได้ ไม่ทุจริต ไม่เรียก ไม่รับสินบน พร้อมตรวจสอบการจัดซื้อจัดจ้างให้ถูกต้องโปร่งใส ตรวจสอบได้

การติดตามนโยบายของผู้ว่าฯกทม. ทั้ง 22 ข้อ+ พร้อมรายงานความคืบหน้าลงในระบบ BMA Policy Tracking ปี 2567

ข้อมูลการเบิกจ่ายงบประมาณของสำนักงานเขต ของฝ่ายการคลัง

>> ทั้งนี้ ได้มอบหมายภารกิจและนโยบายต่างๆให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการในส่วนของตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนชาว กทม. ต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน