ร.10

บางแค ประชุมร่วมกับ กอ.รมน.กทม. ชี้แจงแนวทางขับเคลื่อน"แผนงานตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" ประจำปี 2567

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

 

 

>> (22 มี.ค. 67) สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายและตัวแทน ทั้ง 10 ฝ่าย เข้าร่วมประชุมกับ เจ้าหน้าที่ทหารจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรกรุงเทพมหานคร (กอ.รมน.กทม.) พร้อมผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ในพื้นที่ , สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครเขตพื้นที่ 7 , สำนักงานเกษตรพื้นที่ 4 , ศูนย์บริการสาธารณสุข 40 บางแค , เจ้าหน้าที่ส่วนงานปกครอง สำนักงานปกครองและทะเบียน ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> เพื่อชี้แจงแนวทางการดำเนินงานของ กอ.รมน.กทม.รวมทั้งแนวทางขับเคลื่อน "แผนงานตำบล มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" ประจำปี 2567 โดยสำนักงานเขตบางแค เป็น 1 ใน 30 พื้นที่เป้าหมาย ของกรุงเทพมหานครในการดำเนินการโครงการ จัดทำแผนงาน/โครงการด้านความมั่นคง โดยเน้นย้ำประเด็นในการดำเนินงาน เช่น การเสริมสร้างความมั่นคงของสถาบันหลักของชาติ การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นต้น

>> ทั้งนี้เพื่อให้ทุกภาคส่วนในพื้นที่เป้าหมายมีความตระหนักรู้และเข้าใจสถานการณ์ภัยคุกคามที่อาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ และมีความพร้อมในการรักษาความสงบเรียบร้อยภายในประเทศ และการป้องกัน /แก้ไขปัญหาที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#กอรมน