ร.10

#บางแค จัดประชุมสมาชิก อปพร. เขตบางแค เพื่อเลือกคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร.

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.30 น.

>> นายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานในการประชุมสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตบางแค เพื่อร่วมเลือกตั้งคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร. แทนที่ คณะกรรมการฯชุดเก่า ที่หมดวาระไปเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมี นายพนม อนุวงศ์ ณ ลำพูน หัวหน้าฝ่ายปกครอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันจัดการประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> ซึ่งในวันนี้ มีสมาชิก อปพร. เขตบางแค ร่วมกันเลือกคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร. เขตบางแค ในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ประธาน ,รองประธาน ,เลขานุการ ,เหรัญญิก และ คณะกรรมการ 11 ท่าน รวมทั้งหมด 15 ท่าน โดยให้สมาชิกที่มาประชุมกำหนดวิธีการเลือกกันเอง

>> ทั้งนี้ สมาชิก มีมติในที่ประชุม ให้เลือกตั้งประธานกรรมการฯและตำแหน่งอื่นๆ ในแบบเปิดเผยโดยการยกมือโหวต และเจ้าหน้าที่ทำการนับคะแนน ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร. เขตบางแค ได้แก่ นายกฤชวัฒน์ มงคลพิพรรธน์

>> ซึ่งการเลือกตั้งคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร. เขตบางแค ในครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ ทั้งนี้คณะกรรมการฯชุดนี้ จะทำหน้าที่ช่วยเหลือศูนย์ อปพร.เขตบางแค ในการประสานงานกับสมาชิก ร่วมกันจัดสวัสดิการและกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีในหมู่สมาชิก อปพร. และสนับสนุนการดำเนินการให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ วิธีการ และแนวทางที่คณะกรรมกาาอำนวยการศูนย์ อปพร.จังหวัดกำหนด เพื่อทำหน้าที่สนับสนุนการบรรเทาและป้องกันสาธารณภัยให้กับชาวบางแคทุกคนต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#อปพรเขตบางแค