ร.10

ผู้บริหารเขตบางแค ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจนักเรียนสอบคัดเลือกชิงทุนส่งเสริมการศึกษา #เรียนดี ประจำปีการศึกษา 2567

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

สนามสอบโรงเรียนคลองหนองใหญ่ เขตบางแค ~ วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วยนายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค นางสาวอรวรรณ รอดคล้ำ หัวหน้าฝ่ายการศึกษา และผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตบางแค ตรวจเยี่ยมการสอบคัดเลือกนักเรียนทุนส่งเสริมการศึกษา ประเภทเรียนดี ประจำปีการศึกษา 2567 ณ สนามสอบโรงเรียนคลองหนองใหญ่ เขตบางแค

>> การสอบคัดเลือกนักเรียนทุนส่งเสริมการศึกษา ประเภทเรียนดี ประจำปีการศึกษา 2567 ในประดับประถมศึกษา เป็นทุนที่จัดสรรให้นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีผลการเรียนดี ความประพฤติเรียบร้อย โดยในวันนี้ได้จัดสอบจำนวน 3 วิชา ได้แก่ คณิตศาสตร์ ภาษาไทย วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งในปีการศึกษา 2567 สำนักงานเขตบางแคได้รับการจัดสรรทุนการศึกษาจากสำนักการศึกษา จำนวน 9 ทุน ทุนละ 2,000 บาท มีนักเรียนเข้ารับการสอบคัดเลือกจากทั้ง 12 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พื้นที่เขตบางแค ได้แก่ โรงเรียน มีจำนวนนักเรียนที่สมัครสอบ 51 คน มาสอบ 49 คน

>> ในโอกาส ผู้อำนวยการเขตบางแคได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจแก่นักเรียนที่เข้าร่วมการสอบชิงทุนการศึกษาฯได้กล่าวถึงความสำคัญของการศึกษาและการมีความมุ่งมั่นในการเรียนรู้ การศึกษาเป็นกุญแจสำคัญที่จะเปิดประตูสู่อนาคตที่ดี ขอให้เด็กๆ ทุกคนที่มาร่วมสอบวันนี้ตั้งใจทำให้ดีที่สุดและอย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรคใด พร้อมทั้งย้ำว่าทุกคนมีความสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ถ้ามีความตั้งใจและพยายาม

#เรียนดี #สำนักงานเขตบางแค #โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตบางแค