ร.10

#บางแค ร่วมงาน "ตลาดนัดแก้หนี้" กองบังคับการตํารวจนครบาล 7 เปิดพื้นที่ไกล่เกลี่ยประนอมหนี้

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น.

>> สำนักงานเขตบางแค โดยนางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและฝ่ายเทศกิจ เข้าร่วมงาน"ตลาดนัดแก้หนี้" กองบังคับการตํารวจนครบาล 7 โดยมี พลตำรวจตรี พลฑิต ไชยรส รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานในงาน ณ ศูนย์ปฏิบัติการการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กทม.

>> ปัญหาหนี้นอกระบบ เป็นสาเหตุพื้นฐานที่นำไปสู่การเกิดอาชญากรรมในรูปแบบต่างๆ และส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นวงกว้าง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เล็งเห็นถึงความสำคัญและมีดำริให้ทุกกองบังคับการตำรวจนครบาลจัดกิจกรรมตลาดนัดแก้หนี้

>> กองบัญชาการตำรวจนครบาล 7 จึงได้จัดกิจกรรม "ตลาดนัดแก้หนี้ กองบังคับการตำรวจนครบาล 7" ณ ศูนย์ปฏิบัติการการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กทม. โดยร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตบางแค สำนักงานเขตบางพลัด สำนักงานเขตบางกอกน้อย สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ สำนักงานเขตตลิ่งชัน สำนักงานเขตทวีวัฒนา สำนักงานเขตภาษีเจริญ สำนักอัยการสูงสุด กรมการจัดหางาน ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อนุเคราะห์สนับสนุนสถานที่จัดงาน

>> กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทของลูกหนี้และเจ้าหนี้ การให้คำปรึกษาแนะนำทางการจัดหางาน การรับคำขอพิจารณาสินเชื่อ และให้คำปรึกษาด้านการเงิน การให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมาย รวมถึงการให้คำแนะนำการฝึกอาชีพให้กับประชาชนที่มาเข้าร่วมกิจกรรม

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#แก้หนี้นอกระบบ #ตลาดนัดแก้หนี้

#กองบังคับการตํารวจนครบาล7

#ลูกหนี้นอกระบบ

#แก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ