ร.10

#บางแค >> ประชุมคณะกรรมการชุมชน ชวนเที่ยวงาน "มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้" ครั้งที่ 17 @เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น.

>> นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการชุมชน เขตบางแค ครั้งที่ 6/2567 พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค หัวหน้าฝ่ายต่างๆ ของสำนักงานเขตบางแค โดยมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตบางแค รวมทั้งคณะผู้บริหารและตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ เช่น รพ.ราชพิพัฒน์ ศูนย์บริการสาธารณสุข 40 บางแค , สถานีตำรวจในพื้นที่ การประปา ผู้แทนชุมชน หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ฯลฯ ร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> ในการนี้ ประธาน ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่า สำนักงานเขตบางแค ได้กำหนดจัดงาน "มหกรรมของดีกลุ่มเขตกรุงธนใต้" ครั้งที่ 17 ขึ้น ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2567 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนและสินค้าเกษตรของกลุ่มเขตกรุงธนใต้ การฝึกอาชีพระยะสั้น การแสดงศิลปวัฒนธรรม การประกวดเต้น Thai Modern Dance ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา จึงขอเชิญชวนชาวชุมชนร่วมชมงานตามวัน เวลา ดังกล่าว

>> ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้ชี้แจงความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ไขปัญหาด้านต่างๆของชุมชน รวมทั้งรับทราบปัญหาและข้อเสนอแนะของชุมชน ตลอดจนร่วมปรึกษาหารือเกี่ยวกับแนวทางหรือมาตรการที่จะช่วยให้การพัฒนาชุมชนดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป

#แล้วมาร่วมกันสร้างให้บางแคเป็นเมืองน่าอยู่ของทุกคน

#ชุมชนบางแคเข้มแข็ง

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน