ร.10

#บางแค ติวเข้ม อบรมคณะกรรมการประจำสถานที่เลือก (กปล.) เตรียมพร้อมเลือก สว.

วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น.

>> สำนักงานเขตบางแค โดยฝ่ายปกครอง ได้รับมอบหมายจาก นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค จัดการอบรมคณะกรรมการประจำสถานที่เลือก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับอำเภอ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร โดยมีคณะผู้บริหาร นำโดย นางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแคผู้ทรงคุณวุฒิฯ หัวหน้าฝ่ายต่างๆ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ในพื้นที่ เข้าร่วมการอบรม ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> โดยมี นายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วยนายพนม อนุวงศ์ ณ ลำพูน หัวหน้าฝ่ายปกครอง และ เจ้าหน้าที่หัวหน้ากลุ่มงานปกครอง เป็นวิทยากรบรรยาย ให้แก่คณะกรรมการประจำสถานที่เลือก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับอำเภอ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

>> เพื่อเตรียมความพร้อมในขั้นตอนกระบวนการต่าง ๆ ให้เป็นไปด้วยความถูกต้องตามกระบวนการเลือก สว.ระดับอำเภอ ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2567 นี้ ณ สนามกีฬาโรงเรียนวัดม่วง ซ.เพชรเกษม 63 เขตบางแค

#สำนักงานเขตบางแค

#สว67 #เลือกตั้งสว67 #สมาชิกวุฒิสภา