ร.10

#บางแค >>ประชุมคณะผู้บริหารสานต่องานนโยบายผู้ว่าฯ กทม. เตรียมพร้อมจัดงาน BKK EXPO 2024 การใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2568

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วานนี้ (13 มิ.ย.67) สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค นำทีมคณะผู้บริหาร ทั้งผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย ร่วมประชุมผู้บริหารสำนักงานเขตบางแค ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> เพื่อแจ้งนโยบายของ ปลัดกรุงเทพมหานคร จากการเข้าร่วมประชุม Lunch Meeting พร้อมทั้งประชุมติดตามนโยบายผู้ว่าฯ กทม. โดยมีประเด็นต่างๆในการประชุมเพื่อติดตามการดำเนินงาน ดังนี้

1.การติดตามนโยบายของผู้ว่าฯกทม. ทั้ง 23 ข้อ+ ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมรายงานความคืบหน้าลงในระบบ BMA Policy Tracking

2. ติดตามการแก้ปัญหา Traffy Fondue โดยขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้อง กำชับเจ้าหน้าที่เร่งแก้ไขเรื่องให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อการแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อย ตามกรอบระยะเวลา

3. ติดตามงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568

>> นอกจากนี้ ยังได้ประชุมเตรียมเข้าพื้นที่จัดเตรียมงาน BKK Expo 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-23 มิ ย. 67 นี้ ณ อาคารพิพิธภัณฑ์ สวนเบญจกิตติ โดยสำนักงานเขตบางแค รับผิดชอบ หัวข้อ "เมืองเศรษฐกิจ โอกาส และความหวัง" ใน Zone ที่ 5 นำเสนอการปรับปรุงศาลาว่าการ กทม. เป็นพื้นที่สาธารณะ /พิพิธภัณฑ์ และ Hawker Center ทั้งนี้ ในส่วนของเขตบางแครับผิดชอบคืบหน้าไปแล้วกว่า 80%

#โครงสร้างดี #โปร่งใสดี #บริหารจัดการดี