ร.10

เปิดแล้ว "บางแคเกมส์" เฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่ง ตัวแทนกลุ่มเขตเข้าร่วมแข่งช้างน้อยเกมส์ ครั้งที่ 35

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567

นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางแค #บางแคเกมส์ ปีการศึกษา 2567 โดยมี นายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตบางแค คณะครู โค้ชผู้ฝึกสอน น้องๆ นักกีฬา รวมทั้งบรรดากองเชียร์ ร่วมในพิธีเปิด ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา เขตบางบอน กทม.

สำนักงานเขตบางแค กำหนดให้มีการแข่งขันกีฬานักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางแค เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของเขตเข้าร่วมการแข่งขันในระดับกลุ่มเขตในกีฬานักเรียนกรุงเทพมหานคร 

#ช้างน้อยเกมส์ครั้งที่ 35 ประจำปีการศึกษา 2567 นอกจากนั้นยังเป็นการมุ่งเน้นในเรื่องมาตรฐานการกีฬานักเรียนได้เล่นกีฬาอย่างทั่วถึง ดูกีฬาเป็น มีระเบียบวินัย และที่สำคัญ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา

โดยปีนี้ ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนกรุงเทพมหานครระดับเขต ระหว่างวันที่ 20 - 31 พฤษภาคม 2567 ในหลากหลายชนิดกีฬา อาทิเช่น เปตองฟุตซอล หมากรุกไทย หมากฮอส หมากล้อม และจัดแข่งขันกรีฑา ณ ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา เขตบางบอน กทม. ในวันนี้เป็นการแข่งขันกีฬาประเภทลู่และประเภทลาน รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี , 10 ปี , 12 ปี , 14 ปี และ 16 ปี ประเภทเดี่ยวและประเภททีม ทั้งหญิงและชายโดยมีนักเรียนจากโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตบางแค ทั้ง 12 โรงเรียน ร่วมส่งนักกีฬามาทำการแข่งขัน

#กีฬาเป็นยาวิเศษ #บางแคเกมส์67 #ช้างน้อยเกมส์ #โรงเรียนสังกัดเขตบางแค #สำนักงานเขตบางแค #บางแคแคร์ทุกคน

ดูภาพเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/share/p/TW7EHk89tPJZyH7g/?mibextid=oFDknk

https://www.facebook.com/share/p/TW7EHk89tPJZyH7g/?mibextid=oFDknk