ร.10

คนแห่เที่ยวงาน BKK EXPO 2024 วันสุดท้าย นิทรรศการงานเมืองที่ทำให้รู้จักกรุงเทพฯ มากกว่าเดิม

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 วันสุดท้ายของงานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร BKK EXPO 2024 : เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ ที่จัดขึ้น ณ อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (โรงงานยาสูบ 5) สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย

BKK EXPO 2024 : เมืองเปลี่ยนไปเพราะ "คุณ" นิทรรศการที่ต่อยอดมาจาก BMA EXPO 2023 ซึ่งเป็นงานที่จะรวบรวมผลงานและความคืบหน้าของนโยบาย กทม. ทั้งด้านคุณภาพชีวิตและความมั่นคง ที่เกิดจากความร่วมมือของภาคเครือข่าย ตลอดจนประชาชนที่มาช่วยกันทำกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกๆคน โดยในครั้งนี้นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของกรุงเทพฯ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด People Centric หรือมีคนเป็นศูนย์กลางโชว์ความเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ ตลอด 2 ปี ในทุกภาคส่วนทั้ง 5 มิติ นอกจากนิทรรศการแล้วภายในงานยังต้อนรับทุกคนด้วยบูธอาหารร้านเด็ดจาก 50 เขต สินค้าชุมชน workshopต่างๆ สนามเด็กเล่นกลางแจ้งขนาดใหญ่ เวทีเสวนา และการแสดงหลากหลายมากมาย.

วันนี้ (23 มิถุนายน 2567) เป็นวันสุดท้ายของงาน BKK EXPO 2024 บรรยากาศคึกคัก

และเต็มไปด้วยผู้เข้าชมที่หลั่งไหลมาร่วมงานอย่างหนาแน่นตลอดทั้งวัน มีกิจกรรมต่างๆ ที่ดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ชมหุ่นจำลองเมืองกรุงเทพฯ (The Bangkok City Model) 

ถ่ายภาพกับเสาชิงช้าจำลองขนาดใหญ่

 ชนหมัดกับผู้ว่าฯ ชัชชาติ

 หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครจำลอง กิจกรรมจิบกาแฟ แลแมว ดนตรีในสวน การเสวนาและเวิร์คช็อปจากผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา และโซนอาหารที่มีร้านอาหารชื่อดังมาร่วมให้บริการ

>> งาน EXPO ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของผลผลิตจากการพัฒนาเมืองที่มาจากการผสานความร่วมมือ ทั้งกรุงเทพมหานคร ภาคีเครือข่ายภาครัฐ ภาคเอกชน นักคิด นักวิชาการ ภาคประชาสังคมและประชาชน ที่เป็นกำลังสำคัญในการเปลี่ยนกรุงเทพฯ

ขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่มาร่วมชมนิทรรศการงานเมือง มาร่วมดูความเปลี่ยนแปลงตลอด 2 ปี ของกรุงเทพมหานคร ติดตามความคืบหน้าของนโยบายและร่วมกำหนดอนาคตกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกๆคนไปด้วยกัน

#BKKEXPO2024 #เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ #กรุงเทพมหานคร #กลุ่มเขตกรุงธนใต้

#สำนักงานเขตบางแค #บางแคแคร์ทุกคน