ร.10

#บางแค รับมอบรางวัลการประกวดผลงานข้อเสนอการพัฒนาสวน 15 นาที

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

(21 มิ.ย. 67) สำนักงานเขตบางแค นำโดยนางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เข้ารับมอบรางวัลเหรียญทองแดง ในการพัฒนาสวน 15 นาที คลองควาย จากการประกวดผลงานข้อเสนอการพัฒนาสวน 15 นาที

>> โดยมี นายสมบูรณ์ หอมนาน รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยผู้บริหารสำนักสิ่งแวดล้อมฯ และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมมอบเกียรติบัตร ภายในงาน "BKK EXPO 2024"

>> ทั้งนี้ กรุงเทพมหานคร โดยสํานักสิ่งแวดล้อมร่วมกับภาคีเครือข่ายกลุ่ม we!park ภายใต้การสนับสนุนจากส่านักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราข ร่วมขับเคลื่อนการเพิ่มพื้นที่สีเขียว เพื่อพัฒนาและออกแบบพื้นที่ว่างในกรุงเทพมหานครให้เป็นพื้นที่สาธารณะ สีเขียว ตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สวน 15 นาทีทั่วกรุง โดยมุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพด้านการออกแบบให้แก่ข้าราชการกรุงเทพมหานครผ่านการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมของคนในชุมชน สร้างความร่วมมือ ในการขับเคลื่อนและบริหารจัดการพื้นที่สีเขียวขนาดเล็กอย่างยั่งยืน และสํานักงานเขตได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วม อบรมหลักสูตรการพัฒนาสวน 15 นาที ผ่านการเรียนรู้อย่างมีส่วนร่วม

>> ซึ่งผู้ทรงคุณวุฒิได้ประเมินผลงานเพื่อมอบรางวัลการประกวดผลงานข้อเสนอการพัฒนาสวน 15 นาที ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการอบรม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานพัฒนาสวน 15 นาที ในพื้นที่ของตัวเองและในพื้นที่ กทม. ต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ สำนักงานเขตบางแค

#สวน15นาที #คลองควาย

#สิ่งแวดล้อมดี #สุขภาพดี