ร.10

บางแค ร่วมประชุมออนไลน์ Lunch Meeting กับ ปลัดกทม.

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567
image

>> นางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุม Lunch Meeting ร่วมกับผู้อำนวยการเขตทั้ง 50 เขต เพื่อแจ้งข้อราชการพร้อมติดตามการดำเนินการตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และหารือประเด็นปัญหาในเรื่องต่างๆ เป็นประจำทุกวันอังคาร ผ่าน VDO CONFERENCE

>> ทั้งนี้ สำนักงานเขตบางแค โดย นางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค นำคณะผู้บริหารเขตบางแค เข้าร่วมการประชุมดังกล่าว เพื่อรับทราบนโยบายนำมาสู่การปฏิบัติ ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> ในการนี้ ท่านปลัดฯ ได้แจ้งนโยบายพร้อมประชุมติดตามการดำเนินการตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เช่น

  • การติดตามและเฝ้าระวังปัญหาโลกเดือด (Global Boiling) ที่ทำให้อากาศร้อนจัด จึงให้แต่ละเขตช่วยลดกิจกรรมที่จะทำให้เกิดภาวะโลกเดือด เช่น การปล่อยก๊าซเรือนกระจก ,ลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง หันมาใช้พลังงานหมุนเวียน , การจัดการขยะให้ถูกต้อง การป้องกันจัดการน้ำเสีย ฯลฯ พร้อมเฝ้าระวังผลกระทบที่อาจจะตามมา เช่น อาการป่วยจากภาวะร้อนจัด, น้ำท่วม, การสูญเสียชีวิต, และความขาดแคลนทางอาหาร ฯลฯ
  • การเตรียมการเลือกตั้ง สมาชิกวุฒิสภา
  • ติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ของหน่วยงาน โดยขอให้ทุกเขตเร่งดำเนินการ ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดย OIT ดำเนินการได้ถึง วันที่ 30 เม.ย. 2567 นี้
  • การเตรียมงาน BKK EXPO 2024 โดยท่านปลัดได้มอบหมายให้รองปลัดแต่ละท่าน เป็นประธานในแต่ละกลุ่มเขตและสำนักที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมงานตามที่ได้มีการแบ่งความรับผิดชอบไว้แล้วให้สำเร็จเรียบร้อยต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#LunchMeeting

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่
  • 0%
  • 0%
ความคิดเห็น
0 รายการ