ร.10

#บางแค ประชุมศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร ประจำแขวงหลักสอง-บางแค และแขวงบางแคเหนือ-บางไผ่ ครั้งที่ 2/67

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

>> สำนักงานเขตบางแค โดยนายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร ประจำแขวงหลักสอง-บางแค และแขวงบางแคเหนือ-บางไผ่

 ครั้งที่ 2/2567 พร้อมมอบหมายนางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานในการประชุม โดยมี นางสาวฐานียา เหลียววัฒนกิจ หัวหน้าสำนักงานเกษตรพื้นที่4 หัวหน้าสํานักงานสภาเกษตรกรกรุงเทพมหานคร ตัวแทนจากสถานีพัฒนาที่ดินกรุงเทพมหานคร กรมพัฒนาที่ดิน ประธานกรรมการศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร ประจำแขวงหลักสอง-บางแค และ ประธานกรรมการศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร ประจำแขวงบางแคเหนือ-บางไผ่ ,นักวิชาการเกษตรฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เขตบางแค รวมทั้งเกษตรกรในพื้นที่เขตบางแค เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> เพื่อแจ้งข่าวสารงานด้านการเกษตรและชี้แจ้งข้อราชการต่างๆ ได้แก่ การขึ้นและปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร (ทบก.) ปี 2567 การรณรงค์และสร้างการรับรู้เรื่องการหยุดเผาในพื้นที่ การเฝ้าระวังภัยธรรมชาติ สถานการณ์ภัยแล้ง สถานการณ์น้ำเค็มรุกพื้นที่การเกษตร และประชาสัมพันธ์งานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ

>> ทั้งนี้ เพื่อให้เกษตรกรเขตบางแค ได้รับทราบข่าวสารที่เป็นประโยชน์ พร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลและรับฟังปัญหาต่างๆของเกษตรกร เพื่อประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือแก้ไขปัญหา

 เป็นการร่วมส่งเสริม พัฒนา ต่อยอด และช่วยประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ ผลผลิตของเกษตรกรและ #ของดีเขตบางแค ต่างๆ ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน สร้างงาน สร้างรายได้ ให้เกษตรกรและชุมชนในพื้นที่เขตบางแค อย่างยั่งยืนต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร