ร.10

#บางแค ประชุมกำหนดค่าเป้าหมายการพัฒนาตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

สำนักงานเขตบางแค - วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค ผู้อำนวยการเขตบางแค นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานในการประชุมเพื่อกำหนดค่าเป้าหมายการพัฒนากรุงเทพมหานคร ตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2568 ของสำนักงานเขต โดยมี ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค หัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม

>> การประชุมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อกำหนดแนวทางและเป้าหมายการพัฒนาในด้านต่างๆ ของสำนักงานเขตบางแค ได้แก่ พัฒนาถนนสวย สวน 15 นาทีที่ได้มาตรฐาน ปรับปรุงทางเดินทางจักรยาน หาบเร่แผงลอย การอำนวยความสะดวกจราจร รถจักรยานยนต์วิ่งบนทางเท้า ปรับปรุงลานกีฬา ปรับปรุงบ้านหนังสือ ปรับปรุงศูนย์เด็กเล็ก การขุดลอกคลองและเปิดทางน้ำไหล จุดดื่มน้ำ และการปรับปรุงภูมิทัศน์เมือง เพื่อให้การกำหนดเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ประจำปี 2568 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ตรงตามวัตถุประสงค์ และสอดคล้องกับบริบทและศักยภาพของสำนักงานเขต

>> นโยบายการพัฒนาตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีเป้าหมายเพื่อให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยอาศัยความร่วมกับทุกภาคส่วนเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย