ร.10

เอ้า ฮา เฮ่ ฮา เฉยช้าอยู่ไย #บางแค เปิดโครงการลีลาศเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไป

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันที่ 25 มิถุนายน 2567 - ณ ศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ เขตบางแค

>> นางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการลีลาศเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไป โดยกลุ่มลีลาศเพื่อสุขภาพ เพื่อติดตามความคืบหน้าผลการดำเนินโครงการลีลาศเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไป โดยได้รับอนุมัติงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2567 โดยมี เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ผู้เข้าร่วมโครงการ และประชาชนให้ความสนใจร่วมในพิธีเปิด

โครงการลีลาศเพื่อสุขภาพมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสในการออกกำลังกายอย่างสนุกสนานและปลอดภัย ผ่านการเต้นลีลาศซึ่งเป็นกิจกรรมที่ไม่เพียงช่วยเสริมสร้างสุขภาพกาย แต่ยังช่วยลดความเครียดและเสริมสร้างสุขภาพจิตอีกด้วย

>> นอกจากนี้ โครงการยังได้จัดให้มีครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญในการเต้นลีลาศมาช่วยแนะนำและสอนท่าทางการเต้นที่ถูกต้องและเหมาะสมกับผู้เข้าร่วมในแต่ละช่วงอายุ ทำให้ผู้เข้าร่วมทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย

 เชิญชวนผู้มีใจรักลีลาศ &รักสุขภาพ มาร่วมกิจกรรมดีดี เรียนฟรี ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 12.00 - 14.00 น. ณ ศูนย์การค้าวิคตอเรีย การ์เด้นส์ เขตบางแค สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 

086-5671418 หรือที่ Line : oorjidapa