ร.10

#บางแค ประชุมคณะกรรมการชุมชน ตั้งชุมชนหลังวัดบุณยประดิษฐ์ เป็นลำดับที่ 48 ของเขตบางแค

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น.

 นางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการชุมชน เขตบางแค ครั้งที่ 5/2567 พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายต่างๆ ของสำนักงานเขตบางแค โดยมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตบางแค รวมทั้ง คณะผู้บริหารและตัวแทนจากหน่วยงานต่างๆ เช่น รพ.ราชพิพัฒน์ ศูนย์บริการสาธารณสุข 40 บางแค , สถานีตำรวจในพื้นที่ ,ตัวแทนจากการไฟฟ้า การประปา สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางแค ,ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) เขตบางแค (กศน.เดิม) ,ผู้แทนชุมชน หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ฯลฯ ร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

  ในการนี้ ประธาน ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบ สำนักพัฒนาสังคมได้มีประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง กำหนดชุมชนเป็นชุมชนตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยชุมชนและกรรมการชุมชน พ.ศ.2564 กำหนดให้ "ชุมชนหลังวัดบุณยประดิษฐ์" เป็นชุมชนตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ประเภทชุมชนชานเมือง ทำให้ปัจจุบันเขตบางแคมีชุมชนรวมทั้งสิ้น 48 ชุมชน พร้อมแนะนำประธานชุมชนฯ และคณะกรรมการฯ

 ทั้งนี้ ในที่ประชุมได้ชี้แจงความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ไขปัญหาด้านต่างๆของชุมชน รวมทั้งรับทราบปัญหาและข้อเสนอแนะของชุมชน ตลอดจนร่วมปรึกษาหารือเกี่ยวกับแนวทางหรือมาตรการที่จะช่วยให้การพัฒนาชุมชนดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป

#แล้วมาร่วมกันสร้างให้บางแคเป็นเมืองน่าอยู่ของทุกคน

#ชุมชนบางแคเข้มแข็ง

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน