ร.10

เปิดแล้ว!! BKK FOOD BANK เขตบางแค พร้อมส่งมอบความสุขให้กลุ่มเปราะบาง

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

(27 พ.ค. 67) สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันท์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประธานแขวง ในเขตบางแค ร่วมเปิด BKK FOOD BANK พร้อมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่

  โครงการ BKK Food Bank คือ ระบบส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรมของกรุงเทพมหานคร เพื่อแจกอาหารและสิ่งของจำเป็นแก่กลุ่มเปราะบาง ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มผู้สูงอายุ / กลุ่มผู้ป่วยติดเตียง / กลุ่มผู้พิการ / กลุ่มเปราะบาง / กลุ่มผู้ด้อยโอกาส / กลุ่มประชาชนผู้มีรายได้น้อย / กลุ่มผู้ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ ในชุมชนหรือผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตบางแค โดยจัดให้มีระบบการขึ้นทะเบียนกลุ่มเปราะบาง การสะสมแต้มเพื่อรับของ พัฒนาระบบการจัดการฐานข้อมูล เพื่อการบริหารจัดการที่ยั่งยืน แก้ปัญหาอาหารเหลือทิ้ง (Food Waste) ส่งต่อวัตถุดิบอาหารส่วนเกิน (Food Surplus) อย่างเป็นระบบ สร้างความมั่นคงทางอาหาร (Food Security) ให้แก่ประชาชน

 สำนักงานเขตบางแค จึงขอทุกๆท่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ "ให้" ไปกับเรา ด้วยการบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางผ่าน BKK FOOD BANK CENTER โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ สำนักงานเขตบางแค

โทร. 0-2454-5849

#BKKFOODBANK

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน