ร.10

#บางแค >> ประชุมซักซ้อมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งในการเลือกตั้งกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในคณะอนุกรรมการสามัญข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

บางแค ~ วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.30 น. ณ ห้องประชุมเพชรเกษม สำนักงานเขตบางแค จัดการประชุมซักซ้อมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในคณะอนุกรรมการสามัญข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 นี้

>> นายพนม อนุวงศ์ ณ ลำพูน หัวหน้าฝ่ายปกครอง จัดประชุมซักซ้อมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในคณะอนุกรรมการสามัญข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ โดยมีคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งสำนักงานเขตบางแค และหน่วยเลือกตั้ง ณ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเลือกตั้งกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ เพื่อให้ได้ผู้แทนที่มีคุณธรรมและความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความโปร่งใสและประสิทธิภาพในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครต่อไป

>> ในที่ประชุม มีซักซ้อมการปฏิบัติงานก่อนวันเลือกตั้ง การเตรียมหน่วยเลือกตั้ง การตรวจสอบสิทธิ์ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง การลงคะแนนเสียง และการนับคะแนนเสียง เพื่อให้คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งมีความเข้าใจในกระบวนการทุกขั้นตอนและสามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีการตอบข้อซักถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อแก้ไขปัญหาหรืออุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นในวันเลือกตั้ง

>> การประชุมซักซ้อมครั้งนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมอย่างครบถ้วนเพื่อให้การเลือกตั้งในวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สุจริต เที่ยงธรรม

#สำนักงานเขตบางแค #เลือกอกก.