Chat Icon

#บางบอน >> คณะทำงาน ITA เขตบางบอนเข้มแข็ง ร่วมประชุมเดินหน้าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ไตรมาส 2

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

(9 ก.พ. 66) เวลา 13.30 น. นางทวีพร โชตินุชิต ผู้อำนวยการเขตบางบอน เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานกิจกรรมคลินิก ITA ครั้งที่1/2566 เพื่อเตรียมความพร้อมในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในส่วนของการดำเนินงานของส่วนราชการในสังกัด 10 ฝ่าย และโรงเรียนในสังกัดฯ 9 แห่ง โดยมีคณะผู้บริหารเขตบางบอน คณะผู้บริหารสถานศึกษาและครูโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางบอน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมเอกชัย 1 ชั้น 2 สำนักงานเขตบางบอน

>>ทั้งนี้ผู้อำนวยการเขตบางบอน ได้เน้นย้ำให้คณะทำงานฯ ศึกษาทำความเข้าใจแนวทางการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสตามหลักเกณฑ์ตัวชี้วัดที่ ป.ป.ช.กำหนด เพื่อให้การดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของสำนักงานเขตบางบอนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ มีผลคะเเนนการประเมินความพึงพอใจในระดับที่ดี เเละสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของหน่วยงายในด้านคุณธรรมและความโปร่งใส

ที่สำคัญ ผู้อำนวยการเขตบางบอน ได้กำชับให้ทุกหน่วยงานปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต เพื่อสร้างความไว้วางใจจากประชาชนคนกรุงเทพฯ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกรุงเทพมหานคร สอดคล้องกับนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) ในการปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร อีกด้วย